Home » » Điện lạnh Quang trung chuyên sửa máy bơm giá rẻ tại Hà Nội

Điện lạnh Quang trung chuyên sửa máy bơm giá rẻ tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014 | 07:47

Điện lạnh Quang Trung với dịch vụ sửa máy bơm giá rẻ tại Hà Nội

Nước là nguồn sống hàng ngày của chúng ta,con người có thể nhịn ăn 1 tuần nhưng không thể nhịn uống 3 ngày. nước chiếm 70% trong cơ thể chúng ta. Cuộc sống hàng ngày của chúng ta đã quá no đủ nên đôi khi chúng ta quên đi tầm quan trọng của nước. Vì vậy t xin viết bài này giúp các bạn có thể bảo vệ nguồn nước, giúp nguồn nước chúng ta luôn sạch sẽ và có năng lượng để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt chúng ta nên chú ý tới máy bơm.Nếu máy bơm có hiện tượng hỏng hóc xin liên hệ với chúng tôi để có thể sửa chữa máy bơm nước tại hà nội.



sua may bom tai ha noi
Máy bơm nước

Điện lạnh Quang Trung tri ân cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ
Kiểm tra hỏng hóc cho máy bơm nước miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:
Như chúng ta đã biêt máy bơm nước là nhu cầu không thể thiếu để phục vụ đời sống của con người như muốn bơm nước lên các tầng trên ở các căn hộ chung cư, khu tập thể đời sống kém , hay ở các nhà cao 50 100tầng, bơm nước lên tum, lên các bể nước, hay để phục vụ cho máy giặt, bình nóng lạnh...Các căn hộ ở trên cao thì việc sử dụng máy bơm mà vẫn có nguồn nước khỏe  thì  là việc vô cùng khó khăn. Vì vậy việc cần hiểu về máy bơm nước để sử dụng cho đúng để tránh được những hư hỏng ở máy bơm nước là rất cần thiết. Nhưng các bạn không cần quan tâm tới điều đó vì đã có chúng tôi đội ngũ chuyên lắp đặt và sửa chữa các loại máy bơm nước có mạng lưới phủ toàn hà nội.

Có tín hiệu dòng điện đã vào máy bơm nước như đèn báo sáng, nhưng máy bơm nước  vẫn không bơm được nước. Có rất nhiều nguyên nhân.Cụ thể như một số nguyên nhân sau


Nguyên nhân : Điện áp nguồn quá kém> Phải xem lại lioa hay thiết bị điện của bạn.
Nguyên nhân : Một số hỏng hóc sẽ dẫn đến những hiện tượng trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây quấn động cơ bị hỏng.
Cách khắc phục : cần thay tụ khác.hoặc liên hệ với chúng tôi để được quấn lại .
Phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc do nguồn nước tạo cặn bám trên bề mặt cánh bơm do lâu ngày hoặc để nắng mưa nên hiện tượng này rất dễ xảy ra
Cách sửa  : cần phải vệ sinh lại, đặt máy bơm vào nơi thoáng mát tránh nơi ẩm thấp hoặc quá nhiều ánh nắng và thay cánh bơm nước khác.
Nguyên nhân : Do ổ bi động cơ bị mòn nhiều gây lệch tâm trục cánh bơm động cơ điện tạo cho cánh bơm rôtơ cọ xát với về mặt buồng bơm...

Sửa  chữa máy bơm nước tại hà nội được chia ra làm các loại  như sau :

Bơm động lực học trong buồng công tác của máy bơm động học, chất lỏng được nhận năng lượng và liên tục từ cánh bơm truyền cho nó suốt từ cửa vào đến cửa ra của bơm. Loại máy bơm này gồm có những bơm sau:
  • Bơm cánh quạt gồm máy bơm nước: li tâm, hướng trục, cánh chéo  và còn một số loại khác :Trong loại máy bơm này, các cánh quạt gắn trên bánh xe công tác sẽ truyền trực tiếp năng lượng lên chất lỏng để đẩy chất lỏng dịch chuyển liên tục. Loại bơm này thường có lưu lượng khá lớn, cột áp thấp trong bơm nước gọi cụ thể là cột nước và hiệu suất tương đối cao, do vậy thường được dùng trong sản xuất nông nghiệp và các ngành nghề cấp nước , một số còn được dùng trong các công ty chuyên về chế biến .
  • Bơm xoắn: Chất lỏng phải qua các rãnh của máy bơm thì mới nhận được năng lượng để tạo dòng chảy xoắn vược đẩy khỏi cửa ra . Người ta dùng máy bơm này chủ yếu trong công tác hút nước hố thấm, tiêu nước, cứu hỏa vì máy bơm này công suất rất cao nước bơm rất khỏe thuận tiện khi di chuyển... ;

Chú ý không nên để máy bơm nước tại những nơi ẩm thấp và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ với trung tâm Điện lạnh Quang Trung để được giải đáp tốt nhất.
Trung tâm sua chua may bom tai ha noi 2F Quang Trung Hà Nội
Chi tiết liên hệ 0987,759,529
Nguồn :http://suamaybom247.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Sản phẩm tốt lắm bạn
    Chuyên cung cấp các loại máy bơm nước gia đình
    Ủng hộ mình nhé. Xin cảm ơn!!!

    Trả lờiXóa

Điện thoại liên hệ

0987.759.529

Điện lạnh Quang Trung. Được tạo bởi Blogger.

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà Hà Nội

Sửa chữa máy bơm nước tại Từ Liêm

Sửa chữa máy bơm nước tại Hà Đông

Sửa chữa máy bơm nước tại Cầu Giấy

Sửa chữa máy bơm nước tại quận Hoàn Kiếm