Home » , » Chương trình khuyến mãi dịch vụ sửa máy bơm tại Từ Liêm

Chương trình khuyến mãi dịch vụ sửa máy bơm tại Từ Liêm

Written By Unknown on Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 | 12:27

Sửa máy bơm tại Cầu Giấy Hà Nội

Hiện nay đội ngũ thợ sửa máy bơm tại Hà Nội khá mỏng.

Thật khó để kiếm được người thợ lành nghề để có thể làm cho những chiếc máy bơm trong nhà chúng ta chạy mượt mà , với lại giá cả của những chiếc máy bơm nước bây giờ là không hề rẻ đối với những người lao động.  trong chăn mới biết chăn có giận, vì vậy chúng tôi đã đào tạo đội ngũ thợ sửa máy bơm nước lành nghề để phục vụ quý vị .Nhận thấy nhu cầu sử dụng nước sạch và hạn chế tài chính . Công ty điện lạnh Quang Trung xin giới thiệu với quý khách về chương trình khuyến mãi mới của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi:
sua may bom tai ha noi
Các loại máy bơm nước


Nhận sửa máy bơm nước tại các quận huyện thuộc thành phố Hà Nội và khuyến mãi  nếu như quý khách nằm trong những quận sau:

Khuyến mãi 30% nếu như quý khách sửa máy bơm tại nhà  Hà nội trong khu vực Quận Từ Liêm thêm dịch vụ bảo hành dài hạn nếu như máy bơm nước có hiện tượng hỏng hóc bao gồm:
Sửa máy bơm nước Đài Loan
Sửa máy bơm nước công nghiệp
Máy bơm nước kêu to
Máy bơm nước hỏng moto
Máy bơm nước hỏng tụ ...vvv
Giảm giá 20% các dịch vụ sửa chữa máy bơm tại Quận Cầu Giấy .
Tất cả các quận còn lại thuộc thành phố Hà Nội chúng tôi đều có chương trình khuyến mãi giảm giá dịch vụ sửa máy bơm 10%.
Đặc biệt Công ty chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo nếu như quý khách có người giới thiệu dịch vụ của chúng tôi, tất cả đều được giảm giá 50% .
Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 25 /5/2014 tới ngày 10/7/2014.
Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ  thuật viên nhiệt tình đã từng làm việc và tiếp xúc với tất cả loại máy bơm nước khác nhau. luôn luôn cập nhật thông tin về các công nghệ mới để phục vụ quý khách. Nếu quý khách không vừa lòng chúng tôi xin hoàn trả 100% giá trị đơn hàng.
Chúng tôi còn nhận sửa chữa tủ lạnh, các đồ dùng điện tử như tivi , lò vi sóng, tủ lạnh, điều hòa và các đồ dùng điện trong gia đình bạn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi , mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng từ sửa chữa cho tới mua bán , với những chương trình khuyến mãi tri ân dành cho khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ với số điện thoại chính của công ty 0987.759.529 hoặc qua trực tiếp công ty tại 2F - Quang Trung- Hà Nội.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ công ty trong thời gian qua

1 nhận xét:

Điện thoại liên hệ

0987.759.529

Điện lạnh Quang Trung. Được tạo bởi Blogger.

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà Hà Nội

Sửa chữa máy bơm nước tại Từ Liêm

Sửa chữa máy bơm nước tại Hà Đông

Sửa chữa máy bơm nước tại Cầu Giấy

Sửa chữa máy bơm nước tại quận Hoàn Kiếm