Home » » Kinh nghiệm seo dành cho những người mới bắt đầu.

Kinh nghiệm seo dành cho những người mới bắt đầu.

Written By Unknown on Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014 | 06:25

 Kinh nghiệm seo  cho người mới bắt đầu.


 Mình mới chân bước chân ráo bước vào thế giới SEO trang sửa máy bơm nước tại hà nội khoảng một tháng. Thời gian này mình đã mất rất nhiều công sức để tìm hiểu về seo . Thực sự đối với một người chưa bao giờ lm việc liên quan đến máy tính thì quả thật nó là cả một vấn đề nan giải khi phải tìm hiều từ những thứ nhỏ nhất đến những thứ phức tạp vô cùng. Nhưng sau 22 ngày thì đến hôm nay mình đã đạt được kết quả ngoài sức tưởng tưởng. Khoảng 7 từ khóa của mình đã lọt vào top 4-8. Những cố gắng cuối cùng cũng có chút thành tựu khi từ khóa sửa máy bơm nước tại hà nội của tôi đã và đang seo trang sửa máy bơm nước tại hà nội với mục tiêu khoảng 3-5 từ khóa lọt vào top 10:

Dịch vụ sửa máy bơm nước tại hà nội - top 4

 sửa máy bơm tại hà nội - top 6

sửa chữa máy bơm tại hà nội - top 7

sua chua may bom tai ha noi -top 6

sửa chữa máy bơm tại nhà hà nội-top 7

sửa máy bơm nước tại hà nội


seo sua may bom tai ha noi
Kinh nghiệm seo

Còn một số từ khóa nữa trong top 10 
Sau một thời gian làm trải qua nhiều lần thăng trầm lúc lên hạng chóng mặt lúc thì tụt hạng không phanh, mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm dành cho những người bắt đầu làm từ khi chưa biết chút gì về SEO cho đến khi có thể dưa từ khóa của trang web của mình vào top 10.
Phần này mình xin giới thiệu với các bạn về Seo onpage. Tức là tối ưu hóa trang web và đa dạng hóa nội trung trên trang của mình.
Đầu tiên quan trọng nhất là phải quan tâm đến tối ưu hóa trang web chuẩn seo với từ  khóa mình muốn seo sửa máy bơm nước tại hà nội lên:
Ví dụ bạn muốn seo tử: sửa máy bơm nước tại hà nội
Thì trong tiêu đề của trang web bạn nên chứa ít nhất một lần từ khóa : sửa máy bơm nước tại hà nội
Cũng như vậy bạn nên quan tâm tới các thẻ h2 đến  h4 , bạn lên đưa từ khóa sửa máy bơm nước tại hà nội xuất hiện trong các thẻ này .
Sau khi tối ưu hóa xong các bạn có thể vào các công cụ như seo quake hay seo doctor để kiểm tra lại xem trang web của bạn đã được tối ưu chưa.
Các bạn nên cài các công cụ quản lý trang web như web master toll hay analytics để xem thống kê.
Tiếp đến là nội dung của trang, về phần này mình xin chia sẻ là các bạn nên tự viết bài chứ không nên copy bất cứ đoạn nào của trang khác. Hoặc các bạn có thể copy nhưng sửa lại câu chữ k. Hiện nay mọi bài viết copy hay từng đoạn google đều biết hết. các bạn có thể vào công cụ copy cape để iểm tra bài viết có bị trùng với nội dung trang web nào không. Các bài viết như vậy đều bị google đánh giá kém và tụt hạn nhanh chóng . Không tin các bạn thử lấy bài viết của trang web nào đó và chép y nguyên vào trang mình. Bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của nó. Tốt nhất là nên tự viết bài tuy không hay nhưng google lại đánh giá rất cao trang web của bạn.
Phần này t xin chia sẻ chút kinh nghiệm seo onpage dành cho người mới bắt đầu chưa biết chút gì về seo.
Tuy bài viết không hay nhưng có khi lại rất hữu ích cho những seoer mới vào nghề chứ nhỉ .
Chúc các bạn thành công
Nguồn :http://suamaybom247.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Điện thoại liên hệ

0987.759.529

Điện lạnh Quang Trung. Được tạo bởi Blogger.

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà Hà Nội

Sửa chữa máy bơm nước tại Từ Liêm

Sửa chữa máy bơm nước tại Hà Đông

Sửa chữa máy bơm nước tại Cầu Giấy

Sửa chữa máy bơm nước tại quận Hoàn Kiếm