Home » , » Giảm giá các dịch vụ sua may bom tai ha noi

Giảm giá các dịch vụ sua may bom tai ha noi

Written By Unknown on Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014 | 11:33

Giảm giá các dịch vụ sửa máy bơm tại Hà Nội

Nhân dịp tết dương lịch 2014 đến gần quý khách khi gọi dịch vụ của Trung tậm  Điện lạnh Quang Trung sẽ được ưu đãi và giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ về máy bơm nước - điện lạnh điện máy trên toàn thành phố Hà Nội.
Thời gian khuyến mại ưu đãi bắt đầu từ ngày 01/11/2013 đến hết 31/12/2013

Rất mong được phục vụ quý khách hàng! Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng gọi đến trung tâm sửa chữa máy bơm tại hà nộii để được hỗ trợ.


Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hiện nay, cạnh tranh là một yếu tố gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, cũng nhờ có sự cạnh tranh nên các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải hoàn thiện mình từ khâu chất lượng dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp, đến khâu bảo hành chăm sóc khách hàng sau dịch vụ…
Câu nói “Khách hàng là thượng đế” trở nên quen thuộc với rất nhiều người trong vài năm trở về trước, khi nền kinh tế mới mở. Một vài năm gần đây khi sự cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn thì “Khách hàng là ân nhân”. Khách hàng chính là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, doanh nghiệp nào có càng nhiều khách hàng thì doanh nghiệp đó càng vững mạnh.
Chính vì vậy mà việc tri ân khách hàng trở nên rất cần thiết. Mỗi doanh nghiệp tùy thuộc vào đặc tính dịch vụ, quy mô kinh doanh, nhóm khách hàng mà đưa ra những hình thức tri ân phù hợp. Chính điều này đã góp phần xây dựng nên bản sắc, nét văn hóa riêng trong kinh doanh của từng doanh nghiệp.
Trung tâm Điện Lạnh Quang Trung chuyên sửa chữa máy bơm nước, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, lò vi sóng, cây nước nóng lạnh tại Hà Nội. 

Nhân dịp đón năm mới 2014 và tết nguyên đán sắp tới. Trung tâm Điện tử điện lạnh Quang Trung khoa kỹ thuật sửa chữa máy bơm nước tại hà nội

 Công ty Điện lạnh Quang Trung xin trân thành đến quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất vì trong thời gian qua đã và đang tin tưởng, sử dụng dịch vụ sửa chữa máy bơm nước của chúng tôi.


Chúng tôi rất cảm kích và trân trọng khách hàng đã tin tưởng chúng tôi mỗi khi gặp sự cố về máy bơm nước hoặc các vấn đề điện máy ,điều hòa, tủ lạnh và các máy móc khác.Không chỉ có vậy mà quý khách còn giới thiệu tới bạn bè gần xa và người thân của bạn biết đến dịch vụ sửa máy bơm nước giá rẻ tại Hà  Nội của công ty  chúng tôi, giúp cho sự phát triển lớn mạnh của công ty chúng tôi từng ngày được phát đạt và luôn phát triển vững vàng. Chúng tôi luôn nhận thấy và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy bơm tại Hà Nội của mình. Không biết nói gì hơn chỉ mong được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất  mọi lúc mọi nơi như một người bạn đồng hành mỗi khi cần đến chúng tôi luôn có mặt sửa chữa bảo dưỡng và bảo trì máy bơm nước cho quý khách hàng.
sửa máy bơm tại hà nội
Nhân viên công ty làm việc


Với những gì mà Công ty Quang Trung và dịch vụ sửa máy bơm nước đem lại cho quý khách hàng thời   gian qua nếu có vấn đề gì nan giải còn thiếu sót và quý khách chưa thực sự hài lòng thì xin quý khách hàng hãy lưu ý mà châm trước cho và xin hãy phản ánh với công ty chúng tôi vào lần sửa sau vì chúng tôi không thể quản lý được hết 100% đội ngũ nhân viên dày đặc , hoặc liên hệ tới tổng đài hỗ trợ khách hàng vì những gì chưa được hài lòng với dịch vụ 0987.759.529 để cho nhân viên có thể kiểm điểm lại và sửa chữa hành vi mà quý khách hàng chưa vừa ý  . Chúng tôi luôn muốn thực hiện đúng phương châm nghề nghiệp sửa máy bơm nước với hoạt động của công ty luôn muốn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà chúng tôi đã nêu ở trên những vấn để được đề cập tới nhiều như trước. Những năm qua chúng tôi luôn cố gắn phấn đấu nỗ lực không ngừng phát triển và học hỏi để có thể sửa máy bơm nước tốt hơn cho quý vị điều đó rất mong nhận được lòng tin và sự yêu mến của những khách hàng đã và đang - sẽ sử dụng dịch vụ sửa chữa máy bơm nước của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn


Nguồn :http://suamaybom247.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Điện thoại liên hệ

0987.759.529

Điện lạnh Quang Trung. Được tạo bởi Blogger.

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà Hà Nội

Sửa chữa máy bơm nước tại Từ Liêm

Sửa chữa máy bơm nước tại Hà Đông

Sửa chữa máy bơm nước tại Cầu Giấy

Sửa chữa máy bơm nước tại quận Hoàn Kiếm