Home » , , » Tri ân khách hàng Khuyến mãi sửa máy bơm tại hà nội

Tri ân khách hàng Khuyến mãi sửa máy bơm tại hà nội

Written By Unknown on Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014 | 09:22


Công ty điện tử Quang Trung chuyên sửa máy bơm nước tại hà nội và các dịch vụ điện lạnh liên quan. 

Với đội ngũ nhân viên tay nghề rất cao với nhiều năm làm việc với nhiều loại máy bơm nước , công ty điện lạnh Quang trung đảm bảo cho khách hàng về chất lượng cho từng loại máy bơm sau khi sửa,  cũng như giá cả vô cùng hợp lý về các dịch vụ sửa máy bơm nước  của chúng tôi.
Bảo hành miễn phí 6 tháng đến 24 tháng cho mọi dịch vụ của chúng tôi.
Quý khách có thể yên tâm về trình độ cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên công ty.
Nếu có phàn nàn gì về nhân viên xin liên hệ trực tiếp với số máy 0987.759.529

DỊCH VỤ SỬA MÁY BƠM NƯỚC TẠI HÀ NỘI.


  1. Sửa máy bơm nước không lên nước mạnh, hay không hoạt động,hoặc kêu quá to, rung lắc mạnh, nhiễm điện cỏ rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ không may sơ suất hay nghịch ngợm, máy bơm nước bị hỏng moto hoặc hỏng van 1 chiều..v.v.
  2.  sửa máy bơm nước tại hà nội  ,lắp đặt hệ thống hút sâu thoát ẩm, hệ thống máy bơm nước tự động ngắt...
  3. • Chúng tôi nhận mua bán máy bơm nước, sửa chữa, bảo hành,bảo trì tháo và lắp ráp hệ thống các loại máy bơm nước, mo to một pha, 3 pha của tất cả các hãng từ đắt tiền đến rẻ tiền.
  4. • Chuyên quấn moto, sửa mo to máy nước một pha hoặc ba pha
  5. • Khoan giếng  tìm nguồn nước sửa giếng nước cho hộ gia đình , công trình lớn và các công ty
  6. • Cung cấp và phân phối các loại máy bơm nước công nghiệp, máy bơm cấp thoát nước hay các loại máy bơm nước thải, máy bơm chân không, ly tâm, thải chìm. Tất cả các loại máy bơm khác nhau.

  ĐIỆN NƯỚC QUANG TRUNG

Chuyên sửa máy bơm nước , uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất hà nội sửa máy bơm chất lượng cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại hà nội chúng tôi xin trân trọng gửi tới  khách hàng :


 
sửa máy bơm tại hà nội
sửa máy bơm nước tại hà nội



Dịch vụ sửa chữa máy bơm tại nhà hà nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng

Tất cả các dịch vụ sửa máy bơm nước tại hà nội mà chúng tôi sửa chữa đều được bảo hành miễn phí dịch vụ sửa máy bơm nước tại hà nội nếu có hiện tượng xuất hiện bệnh cũ hoặc có triệu chứng của việc sửa không tốt để lại. Đặc biệt dịch vụ sửa chữa bảo hành sẽ làm bạn yên tâm hơn với các chế độ gọi là có mặt ngay của công ty chúng tôi
Xin gủi lời cảm ơn sâu săc chân thành nhất tới  quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa máy bơm tại nhà hà nội để chúng tôi có thể khắc phục sự cố hệ thống nước, chậu rửa,  các bệnh liên quan  về rò rỉ, không có  nước, thủng đường ống nước.
Chuyên khắc phục lỗi như, cháy đường dây,chập điện hoặc mất nguồn làm máy không chạy hay bị mất pha, tải yếu, lệch pha, hỏng mo to hỏng tụ  máy bơm.
Sửa chữa, bảo trì, lắp đặt sửa máy bơm nước tại nhà Hà nội, điện nước cơ quan và công ty chung cư, điện quán cà phê ,karaoke điện xí nghiệp,công nghiệp, điện nước  các tòa nhà cao tầng 
Ngoài ra còn có vô số nhữnng ưu đãi của chúng tôi quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến công ty để được tư vấn sửa máy bơm nước tại hà nội thêm. 
Nguồn :http://suamaybom247.blogspot.com/


 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Điện thoại liên hệ

0987.759.529

Điện lạnh Quang Trung. Được tạo bởi Blogger.

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà Hà Nội

Sửa chữa máy bơm nước tại Từ Liêm

Sửa chữa máy bơm nước tại Hà Đông

Sửa chữa máy bơm nước tại Cầu Giấy

Sửa chữa máy bơm nước tại quận Hoàn Kiếm